tủ hồ sơ thấp 4 cánh

tủ hồ sơ thấp 4 cánh

 

tủ hồ sơ thấp 4 cánh là sản phẩm không thể thiếu được trong mỗi văn phòng giúp cho hạ tầng lưu trữ giấy tờ rộng rãi, ngăn nắp vào ngọn gàng hơn. tủ sắt an toàn được chế tạo bằng công nghệ tự động. Với các các tiêu chuẩn khắt khe. Hệ thống kiểm định chất lượng ISO 9001:2008. tủ bảo mật là sản phẩm đạt các chứng nhận và nhiều năm liền được bình chọn là sản phẩm tiêu biểu trong ngành. tủ sắt cao cấp được phủ sơn tĩnh điện trên bề mặt. Có chân cao su cố định hoặc lắp đặt bánh xe di động. Giúp di chuyển dễ dàng.

tủ hồ sơ hai cánh hiện nay được các công ty tin tưởng để trang bị trong đơn vị mình. Tủ hồ sơ Cao Cấp hiện nay với các đại lý chính hãng trên toàn quốc sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu về tủ sắt thanh lý trên toàn quốc. Với công nghệ sản xuất hiện đại hàng đầu tại việt nam. Các sản phẩm tủ đựng hồ sơ chính hãng WELKO Safes Cabinet đem lại cho doanh nghiệp sự lựa chọn hoàn hảo tốt nhất để lưu trữ hồ sơ tài liệu. tủ sắt chống cháy văn phòng 1 cánh WELKO Safes Cabinet với thiết kế tinh gọn, giúp cho việc sử dụng dễ dàng hơn.

tủ hồ sơ thấp

Ưu điểm tủ hồ sơ thấp  

Để có một không gian làm việc với nội thất sang trọng và vô cùng ngăn nắp, lại có tính thẩm mỹ để theo kịp phong cách và xu hướng hiện nay, thì các vật dụng cần thiết như tủ hồ sơ thấp luôn là vật dụng không thể thiếu bởi nó góp phần tạo nên không gian làm việc vừa đẹp vừa sang trọng.

 Tủ hồ sơ có thiết kế nhỏ gọn là đặc điểm nổi bật nhất của các mẫu tủ hồ sơ thấp bởi nó được thiết kế rất nhỏ gọn, chiều cao dưới 1m, chiều rộng dưới 0,5m cực kỳ tiện lợi trong quá trình sử dụng.

 sản phẩm có độ bền cao được làm bằng thép hoặc sắt sơn tĩnh điện nên có khả năng chống thấm nước, chống cháy và chống cong vênh tốt hơn nhiều.

  tính bảo mật tốt luôn đảm bảo tính năng này, bạn có thể chọn mẫu tủ hồ sơ thấp được làm bằng thép sơn tĩnh điện có khóa chắc chắn bên ngoài. Bạn có thể đựng các loại hồ sơ, tài liệu quan trọng. Chúng có thể đảm bảo an toàn tốt, có khả năng chống cháy.

tủ hồ sơ thấp giá rẻ

>>>> xem thêm tủ hồ sơ thấp 2 cánh

Sản phẩm được sơn chống trầy xước nên luôn bóng đẹp dù bạn đã sử dụng nhiều năm. Gọi ngay cho cửa hàng đại lý tủ bảo mật cao cấp hà nội WELKO Safes Cabinet uy tín giá rẻ. Hotline 0982770404. Các thông tin sản phẩm khác vui lòng xem thêm tại website WELKO Safes Fire Resistant Cabinet .

tuvanphongpham
#tuvanphongmini
#tuvanphongquan2
#tuvanphongbinhduong
#tusatvanphongbienhoa
#tuhosovanphongbanggo

 

https://ketsatcantho.com/tin-tuc/tu-ho-so-thap-4-canh 
https://ketsatnhatrang.com/tin-tuc/tu-ho-so-thap-4-canh 
https://ketsathanoi.com/tin-tuc/tu-ho-so-thap-4-canh 
http://tusatcaocap.com/tin-tuc/tu-ho-so-thap-4-canh 
https://ketsatsaigon.com/tin-tuc/tu-ho-so-thap-4-canh 
https://ketsatcaocap.com/tin-tuc/tu-ho-so-thap-4-canh 

http://www.ketsatnganhang.vn/tu-ho-so-thap-4-canh 
http://www.ketsatnganhang.com.vn/tu-ho-so-thap-4-canh 
http://www.fireresistantcabinet.com/tu-ho-so-thap-4-canh 
http://www.tusatphattai.com/tu-ho-so-thap-4-canh 
http://www.tusatphatloc.com/tu-ho-so-thap-4-canh 
http://www.tuhosocaocap.com/tu-ho-so-thap-4-canh 
http://www.elsoulb.com/tu-ho-so-thap-4-canh 
http://www.hotelsafes.vn/tu-ho-so-thap-4-canh 
http://www.safesbox.com/tu-ho-so-thap-4-canh 
http://www.ketsatkhachsan.com/tu-ho-so-thap-4-canh 
http://www.ketsatkhachsan.com.vn/tu-ho-so-thap-4-canh 
http://www.ketsatkhachsan.vn/tu-ho-so-thap-4-canh 
http://www.ketsatchongchay.vn/tu-ho-so-thap-4-canh 

Sản phẩm mới nhất